Chuyên mục
Kiến thức chăm sóc cơ thể Kiến thức chăm sóc da

Muốn đẹp da, hãy ăn lựu

Lợi ích của lựu

Tại sao lựu lại có mặt trong hầu hết các công thức viên uống chống nắng? Nó có tác dụng gì với da và sức khỏe?

Lựu chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn hầu hết các loại trái cây khác. Nó cũng rất giàu vitamin C, vitamin K, axit folic, kali, chất xơ,…Nước ép lựu chứa 1 hợp chất với tính chất dược học mạnh mẽ là punicalagins, 1 chất chống oxy hóa cực mạnh, có hoạt động chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần rượu vang đỏ & trà xanh.

?Lựu qua đường uống có tác dụng ức chế tia UVB & viêm và đây là lý do nó được sử dụng trong các công thức viên uống chống nắng.
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3435465/
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6227187/

Ellagitannin là một loại tannin, được sử dụng rộng rãi trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Hai loại ellagitannin được tìm thấy trong nước ép lựu là punicalagin & punicalin. Lựu chứa flavonoid là anthocyanin, chất tạo màu đỏ của nước trái cây (nhưng không tìm thấy trong vỏ). Tất cả các hoạt chất này đều cho thấy tác động ức chế gián tiếp các dấu hiệu viêm trong cơ thể.

Nước ép lựu giúp chống viêm và giảm thiệt hại trên da gây ra bởi tia UVB. Uống nước ép lựu mỗi ngày cũng giống như bạn đang viên uống chống nắng vậy.

Lựu cũng rất tốt cho da mụn vì nó giàu vitamin C và các polyphenol giúp giảm tổn thương viêm, chống oxy hóa. Nó cũng chứa một phần kẽm để giảm hoạt động của các tuyến bã nhờn. Lựu có tác dụng cải thiện độ nhạy của insulin qua đó làm giảm bã nhờn & mụn.

Một số lợi ích khác

? Lựu có khả năng chống viêm ấn tượng, nó giảm viêm đường tiêu hóa, ung thư vú, ung thư đại tràng

? Lựu có thể chống lại ung thư tuyến tiền liệt

? Lựu có thể chống lại viêm khớp & đau khớp

? Lựu có thể làm giảm rủi ro các bệnh tim mạch

? Lựu có thể điều trị chứng rối loạn cương dương

? Lựu có thể chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn & nấm. Các loại nấm âm đạo, vi khuẩn trong miệng có thể giảm bớt khi dùng lựu.

? Lựu có thể giúp cải thiện trí nhớ

? Lựu có thể cải thiện hiệu suất tập thể dục: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4146683/

Bột lựu hữu cơ Micro Ingredients

Nước ép lựu Micro Ingredients là nước ép lựu nguyên chất 100%, không thêm đường hay bất cứ thành phần nào khác.

Ngoài lựu, thì An cũng có rất nhiều các loại superfood để nâng tầm vẻ đẹp da & sức khỏe của bạn sẽ lên một level mới.

1 gói này là 454g và dùng được trong 3 tháng (90 NGÀY).

[vc_row][vc_column][vc_column_text][nitro_products order_fillter=”all” per_page=”12″ orderby=”date” order=”DSC” list_style=”list” hover_style=”mask” mask_overlay_color=”rgba(230,252,174,0.22)” nitro_products_custom_id=”nitro_custom_css_496303595″ ids=”13561″][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_empty_space height=”15px”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text][nitro_button text=”Xem thêm thực phẩm tốt cho da” font_size=”18″ text_transform=”” alignment=”tc” color=”#ffffff” bg_color=”#508a08″ padding=”20″ hover_color=”#ffffff” hover_bg_color=”#000000″ hover_icon_color=”#ffffff” button_custom_id=”nitro_custom_css_155132261″ link=”url:https%3A%2F%2Ftheanorganics.com%2Fnhom-san-pham%2Fthuc-pham-bo-sung%2F|||” border_radius=”50″][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *